Kaffi m rjóma og Hank Williams :)

Er að hlusta á hann, bara flotturSmile Jóku er að takast að sannfæra mig um hversu stjörnuspár eru ábyggilegar, hehehehe LoL Er eiginlega orðin atvinnulaus, eða sko já er ekki að vinna en fæ laun samt, það truflar mig nú sama sem ekkertLoL Er ekkert að hafa áhyggjur af þessu atvinnuleysi, þar er nú frystihús hérnaWink Er bara að skoða skóla og ýmislegt annað, þetta reddast alltsaman Smile Fer ekki að koma vor bráðum líka, held það bara LoL Mér eru allir vegir færir, nema það sé ófært, hehehe mín fyndin í kvöldLoL Over and out, but I will be back LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já þín er fyndinMér væri alveg sama þó ég fengi kaup fyrir að koma EKKI í vinnuna....

Jónína Dúadóttir, 4.1.2010 kl. 23:04

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já merkilegt hvað þetta truflar mig lítið örugglega ættgengt

Erna Evudóttir, 4.1.2010 kl. 23:16

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 5.1.2010 kl. 06:10

4 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

frystihús!!! LMAO

Jóhanna Pálmadóttir, 5.1.2010 kl. 08:15

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvernig fer það saman við að eiga bryggjujeppa og vinna á frystihúsi  Gengur alls ekki að tapa kúlinu

Birna Dúadóttir, 8.1.2010 kl. 09:25

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Nei ætla sko ekki að tapa kúlinu, alveg sama á hverju gengur

Erna Evudóttir, 8.1.2010 kl. 18:46

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 9.1.2010 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband