Þar kom að því :)

Já það er nebbnilega það, ÉG ER AÐ FARA AÐ BYRJA Í RÆKTINNILoL omg þetta lítur líka illa út á prentiShocking En þannig er mál með vexti að ég asnaðist til læknis því ég hef verið að versna í öxlinni sem sprautað var í sællar minningar, NOTAngry Nú doktorinn vildi ekki sprauta aftur í öxlina, hefði ekki leyft honum það hvort eð er, en hann SAGÐI mér mjög kurteislega samt að ég ætti að fara í ræktina og þjálfa þessa vöðva sem eru að bögga mig, þannig myndi ég losna við verkinn, hmmm ég í ræktina, en hann þykist hafa vit á þessu, ok ég hef ekki verið í læknisfræði svo ég er næstum því að trúa honumLoL Nú þar sem ég veit hvernig ég virka þá ákvað ég að skrifa þetta hérna, ég er alveg viss með að reyna að koma mér undan þessuLoL Ég fór örugglega í ræktina í korter fyrir fimmtán árum síðan svo þetta ætti nú að vera fljótt að koma, heheheheSmile Já já annars er ég bara flissandi eins og fíbbl og hef gaman að þessu :) Soldið fyndin fréttin um kvensama Íslendinginn í Thailandi, ætli hann sé að NORÐAN ?Devil LoL LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Go Erna Sé þig fyrir mér, á rétta bílnum, í rétta gallanum, að æfa með rétta fólkinu coooolll Þú ert alveg að fitta inn Hann er alveg örugglega að norðan, jákvæður punktur að það sé talað um kvensemi en ekki karlsemi

Birna Dúadóttir, 17.1.2010 kl. 15:27

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já kúlið er sko alveg þarna já mér finnst líka jákvætt að það sé talað um kvensemi þarna

Erna Evudóttir, 17.1.2010 kl. 15:42

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Alltaf gott að finna jákvæðu punktana

Birna Dúadóttir, 17.1.2010 kl. 16:53

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehe er ennþá að flissa

Erna Evudóttir, 17.1.2010 kl. 17:07

5 Smámynd: Anna Guðný

Ég þekki einn "að norðan" sem er þarna en held að hann sé aðeins yngri þannig að.....

Sóða skemmtun í ræktinni.

Anna Guðný , 18.1.2010 kl. 08:41

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna mín, hættu að flissa, það er svo INNÉg má hvergi koma með blautt hárið svo ég sé ekki spurð hvort ég sé að koma úr ræktinni ! Eh... nei ég fer nú bara stundum í sturtu heima hjá mérGott mál bara, gerðu eins og læknirinn segir þér stelpa mín

Jónína Dúadóttir, 18.1.2010 kl. 13:27

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hef það fyrir víst að hún sé enn að flissa, ýla og góla

Birna Dúadóttir, 18.1.2010 kl. 13:30

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Jamm er ennþá að því

Erna Evudóttir, 18.1.2010 kl. 14:09

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Trúi því alveg

Jónína Dúadóttir, 18.1.2010 kl. 15:29

10 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

stelpur, ég ELSKA ykkur!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 23.1.2010 kl. 01:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband