Andlaus og atvinnulaus en allsekki vitlaus :)

Er eitthvað andlaus þessa dagana, andinn svífur ekki yfir mínum vötnum svona as we speak LoL hann hlýtur nú að fara að láta sjá sig með hækkandi sól og öllu því!  Já ég bætist opinberlega í skara hinna atvinnulausu á mánudaginn, er bara ennþá alveg sama um það, þetta er nú meira djöf..... kæruleysið í konunniDevil En sé enga ástæðu til að gera mér upp einhverjar áhyggjur yfir því, nóg er nú samt sem þarf að fá að flækjast í höfðinu á mér og ekki er það nú allt gáfulegtLoL En allavega þá er ég að hugsa um að drífa mig á tónleika á Eskifirði á morgun, er svolítið að mygla hérna, orðið alltof langt síðan ég hef farið eitthvað og lyft mér upp eins og það er kallaðLoL En núna er víst mest upplyfting í að vaska upp, einhver hefur verið voða duglegur að sleppa því ansi lengi Angry haldiði bara áfram að hafa gaman að þessu, það ætla ég að gera LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvað er að uppþvottavélinni

Jónína Dúadóttir, 30.1.2010 kl. 18:55

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Ólæknandi leti og aumingjaskapur

Erna Evudóttir, 30.1.2010 kl. 19:33

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æts... vissulega erfitt tilfelli

Jónína Dúadóttir, 31.1.2010 kl. 08:00

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú verður að vera góð við uppþvottavélina þína, klappa henni og bjóða henni reglulega út að borða

Birna Dúadóttir, 1.2.2010 kl. 10:50

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Já heyrðu fæ mér pulsu á Olís í hádeginu

Erna Evudóttir, 2.2.2010 kl. 07:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband