Jamm :)

Datt í hug í morgun af einhverjum óútskýranlegum ástæðum þegar maður fór í dansskóla í gamla daga með spariskóna í poka, mér finnst eins og það hafi alltaf verið kallt úti og dimmt og maður fór í einhvern sal uppi í Landsbankanum og ég man ekki eftir að þetta hafi verið neitt gaman, man ekki heldur afhverju þetta var ekki gaman en .... LoL Var á svona kynningarfundi fyrir atvinnulausa í morgun, hmmmm, sko þá byrjar lesturinn : ég kann að lesa og ég get lesið þetta alltsaman inná heimasíðunni hjá Vinnumálastofnun, vildu þeir vera vissir um að ég færi á fætur amk í dag, geri það nottla enga aðra dagaLoL Æi þetta er sjálfsagt vel meint hjá þeim, ég bara neikvæðDevil En svona til að nefna veðrið að íslenskum sið þá fór allt í einu að snjóa og það snjóar enn, púff, ekkert nauðsynlegt en ekkert við því að geraWink Spakmæli dagsins : Feelings are facts LoL sem er bæði gott og slæmt, ja amk fyrir mig Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta var nú gaman, eða hvað Ég man líka þetta með spariskóna í poka. Var maður svo ekki látinn dansa við næstum því hvern sem var, ekki spennandi Það snjóar ekkert hjá mér

Birna Dúadóttir, 3.2.2010 kl. 18:53

2 Smámynd: Erna Evudóttir

I take your word for it jú man það, það var virkilega hvað sem var þarna

Erna Evudóttir, 3.2.2010 kl. 19:25

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 3.2.2010 kl. 20:01

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér fannst aldrei gaman í dansskólanum...Þurfið þið að mæta á atvinnuleysisskrifstofuna ? Hér mætir held ég enginn, skráir sig bara á netinu og fólk getur þess vegna verið í útlöndum á íslenskum bótum En það þarf aðvitað að sjá til þess að þú farir á fætur... þó ekki sé nema einu sinni í viku

Jónína Dúadóttir, 3.2.2010 kl. 20:30

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Nei þarf ekkert að mæta nema bara í dag, geri þetta bara á netinu annars en ég fór amk á fætur í dag

Erna Evudóttir, 3.2.2010 kl. 21:36

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jæja, þó það

Jónína Dúadóttir, 3.2.2010 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband