SérSvið :)

Nei ætla ekkert að tjá mig um svið, borða þau ekkiLoL Hef verið að pæla í hvort og þá hvaða sérsvið ég hef, allir eru með svoleiðis hef ég heyrtSmile Hef reynt lengi að skilja prjónauppskriftir en gengur ekkert, sko ég hef lesið 7000 síður um sögu Suður-Ameríku fyrir munnlegt próf og það gekk vel, ég fékk flotta einkunn í heimspeki daginn áður en yngsta barnið mitt var tekið með keisara ( heimspeki er ekki mitt sérsvið ) ég hef skrifað 30+ síðna ritgerð um nafnarannsóknir og rúllaði því upp og allt þetta á öðrum tungumálum en íslensku en ÉG SKIL EKKI PRJÓNAUPPSKRIFTIR Angry á neinu tungumáli Whistling Það vantar nú eitthvað hjá þessari konu sem er annars nokkuð skörp og fixar það mesta sem hún tekur sér fyrir hendur en niðurstaðan er sú að prjónauppskriftir eru allavega ekki mitt sérsviðLoL Geri nú samt þennan laugardag góðan Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Jóhanna Pálmadóttir, 20.2.2010 kl. 10:36

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ok við erum þá tvö fífl þar

Birna Dúadóttir, 20.2.2010 kl. 10:38

3 Smámynd: Erna Evudóttir

tveir fyrir einn

Erna Evudóttir, 20.2.2010 kl. 11:08

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já það er greinilega eitthvað mikið að

Jónína Dúadóttir, 20.2.2010 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband