Aaaaaaaaarg á norðlensku og innbæísku líka !!!!!!!!

Já sko hérna hefur maður þeas ég fylgt sinni sannfæringu hversu erfitt sem það getur stundum verið og reynir að gera það sem best er fyrir lítið barn sem hefur enganveginn valið foreldra sína né aðstæðurnar sem það fæddist inní og hef ekki verið að ætlast til þakklætis fyrir það, ég hef einfaldlega gert það sem mér hefur fundist vera rétt en ekki bara hugsað um sjálfa migAngry Aðrir fullorðnir sem hlut eiga að máli hafa allan þennan tíma séð þessi viðbrögð mín sem sjálfsagðan hlut og aldrei nefnt það við mig að þeim fyndist það gott eða slæmt að ég skyldi ekki standa á öskrinu í hvert skipti sem þetta blessað barn kom til tals!!!! Well guess what ég er orðin þreytt á að vera góð kona, hef alveg verið að upplifa í gegnum árin að móðir þessa barns fer alveg svakalega í taugarnar á mér, það hefur hún reyndar alltaf gert en það versnar bara !!! Tek það fram að barnið sem núna er orðin táningur er og hefur alltaf verið yndisleg, skil nú ekki alveg hvernig hún gat orðið það en það er nú önnur saga LoL En sko það hefur staðið til að þetta blessað barn kæmi í heimsókn til okkar, já sko bara hún, ég lét það koma mjög skýrt fram síðast þegar ég hitti hana, en auðvitað ætlar mamma hennar að koma með, annars kemur ekki stelpan, H..., M...., T.... á innbæísku !!!!! Halló ég er búin að hafa þessa konu alveg nóg heima hjá mér, hún fór amk alltaf heim sama daginn en nei nú þarf hún að gista og ætlar að vera í nokkra daga Devil Ætti kannski að fá mér nokkra ketti snöggvast, hún er víst með einhverja kattafóbíuDevil Stundum getur maður alveg séð eftir því að hafa gert það sem manni finnst rétt, maður er nú ekki alltaf að græða á því Angry Over and out for now !!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

H...T...M... þekki ég til ?

Jónína Dúadóttir, 24.2.2010 kl. 21:58

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Lúkas er á lausu !

Jónína Dúadóttir, 24.2.2010 kl. 22:04

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Ætti kannski að reyna að díla við Lúkas, hvað helduru að hann vilji fá í kaup ?

Erna Evudóttir, 24.2.2010 kl. 23:57

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Kveikjum í húsinu hennar, dönsum á rústunum og syngjum níðvísur um.....ok róa sig Bía litla. Er ekki alveg í lagi,segðu bara kerlingar (Hafliði) að þú viljir ekki sjá hana á þínu heimili, farðu bara út í skóginn sem þú komst úr you ugly .....(Hafliði eftir þörfum þegar hér er komið við sögu) Set kettina í póst strax á morgun

Birna Dúadóttir, 25.2.2010 kl. 00:16

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk Birna min, vonandi verður bara eitthvað líf í þeim þegar þeir koma þeir virka best svoleiðis

Erna Evudóttir, 25.2.2010 kl. 00:27

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Lúkas er mjög intú sjálfboðavinnu í svona tilfellum ! Líst líka vel á þetta þarna litla sæta sem Birna er að plana

Jónína Dúadóttir, 25.2.2010 kl. 12:53

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Já gott að eiga ykkur að í svona málum, takk stelpur

Erna Evudóttir, 25.2.2010 kl. 16:16

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hvers eru systur ef ekki til að standa með manni ?

Jónína Dúadóttir, 25.2.2010 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband