Boring !!!!!

Mér leiddist um daginnLoL skeður nú sjaldan og er það mikið gott, gæti endað með ósköpum ef það kæmi oft fyrir mig Whistling Var í kaffidrykkjusamsæti í leynifélaginu í dag og þar var ma verið að ræða hvað við eigum það til að flækja hluti fyrir okkur Woundering á meðan "hinir" virðast hafa svo stutta hugsun, fara bara frá A til B án þess að fara með hugsunina í marga hringi í kringum hausinn á sér og kafna svo næstum i öllu saman LoL Nú eða þessi árátta að kalla hlutina ekki sínum réttu nöfnum Whistling að vera í tilfinningarugli er kannski bara annað nafn fyrir greddu Blush eins og einn góður maður sagði einusinni Tounge En ég er flott og speki dagsins er : Allir eru ógiftir í verinu Halo

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Amm þetta er bara gredda  Orðið tilfinningarugl er fundið upp af alka (að sjálfsögðu karlmanni ) sem réttlæting  Oh ég vildi að ég væri ógift í verinu  

Birna Dúadóttir, 24.4.2010 kl. 23:05

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já held það væri soldið kúl að vera ógiftur í verinu, þá væri sko hægt að tala um gre... nei tilfinngarugl

Erna Evudóttir, 24.4.2010 kl. 23:22

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Til hamingju með afmælið

Birna Dúadóttir, 25.4.2010 kl. 00:21

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með afmælið elskan mínOg svona þér til upplýsingar þá er ég ógift í verinu... og verunni og... í raun og veru... og barasta alls ekki í neinu tilfinningarugli

Jónína Dúadóttir, 25.4.2010 kl. 09:33

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk elskurnar Ninna það þökk þér að það er ennþá von fyrir mannkynið já eða kvenkynið

Erna Evudóttir, 25.4.2010 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband