Keep it simple stupid :)

Mér hættir til að flækja hlutina, nauuuts, getur það verið Tounge held þetta sé bara í genunum, en það er líka allt í lagi Wink Vil frekar hugsa of mikið en ekki neitt, hafa hugsunina frekar langa en stutta LoL Vil heldur hafa helling af tilfinningum í gangi LoL vil ekki vera tilfinningalegur öryrki sem hleyp eða fer úr landi ef ég finn fyrir tilfinningum sem ég kannast ekki við og vil ekki hafaLoL nebb allar tilfinningar eru löglegar og eiga fullan rétt á sér, svo er bara hvernig ég díla við þær sem er máliðLoL   En það er svona hryllilega mikil hitabylgja hérna, alveg ÞRETTÁN stig á mælinum og við erum að tala um rauðar tölur hérna Cool Höfum gaman að þessu til sjávar og sveita og milli fjalls og fjöru LoL Over and out LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Haha ég hef svo (og er) verið þarna, flækt, flæktum, flóki  Tilfinningalegur 75 % öryrki, þarna gafstu mér akkúrat orðið sem ég þurfti á sumt fólk  Líka hitatölur hér, bara mis-lágar

Birna Dúadóttir, 3.5.2010 kl. 15:46

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehe já var með ýmislegt fólk í huga

Erna Evudóttir, 3.5.2010 kl. 16:40

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhá

Jónína Dúadóttir, 4.5.2010 kl. 06:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband