Föstudagur at last :)

Já mikiđ ósköp er gott ađ föstudagurinn er kominn, hérna fyrir allnokkuđ löngu síđan fannst mér ţađ góđir dagar til ađ vera full en that was then and this is now LoL Hvađ var annars svona gott viđ ađ vera fullur, hmmm man ţađ eiginlega ekki lengur, hlýtur ađ hafa veriđ ehv viđ ţetta fyrst mađur eyddi svona miklum tíma og orku í ţetta Errm En ţađ er gott ađ vera edrú og í kvöld er fundur og ég ţangađLoL Ţessi vika hefur veriđ skrýtin, mér hefur leiđst og ţađ skeđur ekkert mjög oft, hmm vantar tilbreytingu, hehehe LoL Hugmyndaflugiđ er ekki á flugi ja nema einhversstađar annarsstađar kannski Wink Andinn svífur ekki yfir vötnunum, nebb, en kannski lagast ţađ, ég ţarf ađ finna pappíra oní kassa, ţar gćti leynst ýmislegt skemmtilegt úr fortíđinni LoL   Stundum ofbýđur mér alveg hvađ ég er jákvćđ Tounge en hćtt núna, já og muniđ ađ ađgát skal höfđ í nćrveru sálarHalo

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Yndislegt bara ţegar er kominn föstudagur  Ég ćtla ađ skella mér á pöbbarölt í kvöld, verđ samt edrú

Birna Dúadóttir, 7.5.2010 kl. 10:39

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já pöbbarölt, rámar ehv í svoleiđis uppákomur minnir ađ ég hafi haft gaman ađ ţví líka

Erna Evudóttir, 7.5.2010 kl. 10:44

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ferlega gaman, mađur hittir fólk eftir fólk eftir fólk. Stundum hittir mađur fólk sem mann langar jafnvel ađ hitta aftur

Birna Dúadóttir, 7.5.2010 kl. 10:58

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Aha já einmitt ţađ var sođeilis

Erna Evudóttir, 7.5.2010 kl. 15:57

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér ofbýđur líka alveg gjörsamlega hvađ ţú ert jákvćđ...........

Jónína Dúadóttir, 7.5.2010 kl. 16:19

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Mér líka, ćtli ţađ sé til međferđ viđđessu

Birna Dúadóttir, 7.5.2010 kl. 16:34

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hebbđi sent gamla á hana... nei dóninn ţinn ekki ţannig "á´ana"... ef  hann vćri ekki bara orđinn svona frámunalega jákvćđur líka

Jónína Dúadóttir, 7.5.2010 kl. 17:37

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Perri annars er Birna örugglega ađ brjótast inn í erótískar verslanir á StórReykjavíkurborgóttans svćđinu ţađ er nebblega hćgt ađ ná sér í erótíska lögreglubúninga Gargandi snilld

Erna Evudóttir, 7.5.2010 kl. 23:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband