Mig vantar Yugo :))

Er alveg að sjá að ég er svo ekki týpan sem á að eiga hús Smile finnst svo ekkert aðlaðandi við að þurfa að gera allt sjálf Woundering Var svo að fíla að hafa þetta svona eins og þar sem ég bjó áður, ef eitthvað bilaði þá hringdi ég í Crendo sem sendi mér Yugo sem lagaði allt LoL Bara snilld og svo fékk maður smá svona slúður um nágranna í kaupbæti LoL Eins og í dag í svona góðu veðri þá langar mig ekkert til að slá lóðina Woundering nei ég vil heldur fara niðrí fjöru eða uppí fjall og horfa á fugla eða fallegt landslag Wink Langar í andarunga, eða bara unguð egg og láta hænurnar liggja á , gæti verið gaman að því Smile þær voru nú skemmtilegar endurnar heima í Eyrarlandsvegi LoL held stundum að ég hebbði átt að flytja í sveit, myndi sjálfsagt eiga við mig að eyða dögunum í svona bláum galla og stígvélum að moka flór og svona skemmtilegheit Wink Svo er kominn Júní og fullt að ske í sumar, hátíðir hingað og þangað og ýmislegt kúl í gangi Wink Farin út í góða veðrið en ekki til að slá lóðina LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Kondu bara memmér á Bíldudalsgrænar, má vera með hænur og endur þar

Birna Dúadóttir, 2.6.2010 kl. 19:48

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já og vera í stillvellum líka... alltaf

Jónína Dúadóttir, 2.6.2010 kl. 20:07

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Já við skulum bara skella okkur í stíllvell og bruna á Bíldudal

Erna Evudóttir, 2.6.2010 kl. 20:36

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Drífa sig, ég er hálfnuð upp á gatnamót

Birna Dúadóttir, 2.6.2010 kl. 22:31

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Þarf bara að finna gallann

Erna Evudóttir, 2.6.2010 kl. 22:52

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna mín, gallinn hengur í forstofunni er það ekki ?Eða varstu að meina eina gaddlann við þessa áætlun eða.... ?

Jónína Dúadóttir, 3.6.2010 kl. 21:10

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Engin galli við þetta plan, nema að ég er enn að bíða úppá gattttnamótum

Birna Dúadóttir, 4.6.2010 kl. 09:37

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehe nei hann hangdi sko ekkert í forstofunni gevöð ætli ég hafi gleymt honum á náttborðinu einhversstaðar en sko Birna það er nú stór galli í þínu fari ef enginn hefur boðið þér far ennþá þarft að skoða það eitthvað

Erna Evudóttir, 4.6.2010 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband