Yes HM að byrja í dag :))) who cares :)

Já er svo spennt fyrir þessu fótboltadæmi þarna í Suður-Afríku já eða bara ekki LoL Fann Dagskrá menningarferðar til höfuðstaðar Norðurlands sem átti sér stað fyrir amk 11 eða 12 árum síðan Smile Bara frábær lesning : ca 19.30 Móttökuathöfn á Akureyrarflugvelli, lúðasveit Hjálpræðishersins með dyggri aðstoð burtfluttra framfirðinga og skyldleikaræktaðra Höfðhverfinga !LoL ca: 20.00 Kvöldverður að Tjarnarlundi 16d, matseðill a la mamma, Dúi disco, frægasti discjockey norðan Alpafjalla sér um dinnertónlist og skemmtiatriði á meðan borðhaldi stendur !!! Minnir að þessi helgi hafi verið hin skemmtilegasta eins og oft þegar við systurnar komum saman Wizard En í dag þarf ég aðeins að drulla yfir fólk já amk einn vitleysing en ég hef nú lúmskt gaman að því LoL Eigum frábæra helgi gott fólk, það ætla ég að gera LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

hahaha ég fékk kast þetta hlýtur að hafa verið snilldar samkoma, getur ekki annað verið   Hver fékk drullið

Birna Dúadóttir, 11.6.2010 kl. 19:11

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Undarlegasti starfsmaður sveitarfélagsins þeir eru nú eiginlega allir hálfskrýtnir en bara mismunandi mikið

Erna Evudóttir, 11.6.2010 kl. 19:13

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

frábært, ég vil líka fá eintak, þetta er of gott til að deila ekki með sér af!!! hahahahahahaha

Annars hef ég gífurlegan áhuga á þessu fótboltadæmi, eða öllu heldur de officiella fotbolls-VM potatischipsen frá Estrella! Þessar karföfluflögur heita "Chakalakachips" og eru aaaalveg geggjaðar!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 11.6.2010 kl. 22:41

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Kastaðir þú bolta í manninn Erna mín ?

Jónína Dúadóttir, 21.6.2010 kl. 15:09

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Já og nógu fast greinilega ja amk er ég farin að vinna hjá batteríinu

Erna Evudóttir, 21.6.2010 kl. 21:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband