Eyyyyyyyyyyyymingi :)

Já er svona eyyyyyyyymingi LoL er svo að drepast í mjöðminni og hægri löppinni að ég get varla gengið nema með óhljóðum LoL Hef annars átt ágætis viku í vinnunni, ágætis fólk sem vinnur þarna og nóg að gera en ég sit alla daga fyrir framan tölvu og það hef ég ekki gert mjöööög lengi Smile Síðast þegar þetta kom fyrir mig var ég einmitt búin að sitja lengi við tölvuna en þá að skrifa ritgerð en þetta lagast sjálfsagt fljótlega, já amk ætla ég í vinnuna á mánudaginn Wink Voða gott að þetta gekk alltsaman vel með frænku litlu í Noregi, gott að Birna gat farið þarna út til hennar Wink Ekkert gaman að lenda á spítala í útlöndum og hafa ekki mömmu hjá sérHeart En er allavega búin að liggja uppí rúmi í mestallan dag og ég sem ætlaði að gera svo mikið um helgina, oh well kemur víst dagur eftir þennan dag LoL Góðar stundir gott fólk Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Trixið er að skilja löppina og mjöðmina eftir heima

Birna Dúadóttir, 27.6.2010 kl. 08:26

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Heyrðu þetta var nú alveg merkilegt, ég staulaðist út úr  bílnum, inn og upp tröppurnar, náði mér í kaffi og settist við tölvuna, sat í klukkutíma og svo þegar ég stóð upp næst var EKKERT að mér Bilað en satt, kom svo heim og finn strax fyrir þessu aftur

Erna Evudóttir, 28.6.2010 kl. 17:26

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Aha... þetta eru hreyfingaverkir... hættu að labba

Jónína Dúadóttir, 6.7.2010 kl. 11:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband