Þrældómur :))))

Já þetta er nú meira púlið að sitja allan daginn við tölvu, hehehehe NOT LoL Fór um helgina með Ívar og Aleksander i flugið til Köben, fór á Glerártorg, hitti bara fólk hérna að austan þar Shocking Var hjá mömmu, fór til Ninnu, drakk kaffi, át súkkúlaði og talaði skít LoL Fór svo á góðan fund á sunnudagsmorguninn með góðu fólki Smile Kom svo heim í gærkvöldi og tók Evu til fyrir sumarbúðirnar, það voru nú hálfgerð geimvísindi, hún fór svo þangað í morgun, kemur heim á föstudaginn Wink Svo afþví að ég er svona aumingi þá er ég að fara í röntgen á morgun á Norðfirði, á eiginlega að fara í svona sneiðmyndadæmi en sú sjoppa lokar víst á sumrin á Akureyri LoL Verð að vinna amk út þennan mánuð, sem er gott Smile Þetta var nú alveg óskaplega óintressant lesning þetta blogg mitt í dag, ja hérna en það er stundum þanneigin bara á austfirsku LoL Over and out Shocking

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nei þetta er mjög interressant hjá þér... ég geri sko ekkert betur en þetta

Jónína Dúadóttir, 6.7.2010 kl. 11:33

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hmm hvað á að fara að sneiða (mynda) af þér ?

Birna Dúadóttir, 6.7.2010 kl. 12:27

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já hún má nú við því......... eða alls ekki

Jónína Dúadóttir, 6.7.2010 kl. 14:49

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Lét sneiða aðeins af bakhlutanum var orðin soldið slubbvaxin fannst mér

Erna Evudóttir, 6.7.2010 kl. 21:04

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 7.7.2010 kl. 00:20

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Svo svo að núna ertu þá eins og ný-skorin rós  Hlýtur nú að vinna eitthvað út á það

Birna Dúadóttir, 7.7.2010 kl. 13:19

7 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir kveðjuna af fundinum góða.

Verð að segja að mér finnst nú lítið auka á þér. Þannig að blessuð vertu ekki að láta sneiða neitt af þér.

Anna Guðný , 7.7.2010 kl. 17:20

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehe já læt það nú eiga sig að láta taka ehv af mér var bara að láta gá hvort ég væri nokkuð að ná mér í brjósklos, vá en asnalegt orð læt taka af mér fótinn við öxl held ég bara

Erna Evudóttir, 7.7.2010 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband