Hamingjupakkinn :)

Já sko fékk að vita að ég er með ehv taugarótalækkun/sig eitthvað í bakinu LoL ætti kannski að fara í ómskoðunardæmið og láta svo einhvern taugaskurðlækni skoða þær myndir Smile En ég er ekkert alveg að drepast svo við sjáum nú til með það, kemur allt í ljósWink En sko þetta með hamingjupakkann, held það verði bara í gangi um versló á Einni m öllu á Akureyri, er ekki stuð í því ? LoL Getur verið að ég vinni lengur en fram að mánaðarmótum, kemur í ljós í næstu viku, gaman að því LoL En allavega er alveg að koma helgi, skelli mér sennilega á blústónleika annaðkvöld á Stöðvarfjörð, er nottla grúpía svo ég verð að mæta LoL Er svona þar fyrir utan bara þokkaleg, dagarnir fljótir að líða í vinnunni, sem er gott LoL Góðar stundir gott fólk Grin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hringdu í mig og leyfðu mér að heyra í mínum manni  Og farðu svo varlega með taugarótarlækkunina, þetta er ekkert grín, skal ég segja þér  En þú spælir þetta, eins og að drekka vatn með nefinu

Birna Dúadóttir, 16.7.2010 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband