Eyðing regnskógarins :)

Hef gert mitt í eyða regnskóginum í dag og reykt filterslausan camel LoL Hef átt ágætis dag annars, held að vísu að ég hafi gleymt að logga mig út úr tölvunni í vinnunni, kemur í ljós í fyrramálið LoL Franskir dagar framundan hér í fásinninu, verður vonandi gaman að því Smile Allir fullir og skemmtilegir að vanda Smile en ég ætla bara að vera skemmtileg Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Vonandi að franskir dagar hafi farið vel með þig  Camel filterslaus, just love it

Birna Dúadóttir, 27.7.2010 kl. 10:24

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú kem bara nokkuð góð undan frönskum dögum já við fáum okkur pakka af filterslausum Camel næst þegar við dettum í það eða kannski fyrr

Erna Evudóttir, 27.7.2010 kl. 17:23

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég reykti filterslausan Camel í staðinn fyrir að detta í það... það var nóg handa mér sko

Góðan daginn annars... á frönsku auðvitað

Jónína Dúadóttir, 29.7.2010 kl. 09:03

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Ví madam jú það er sko alveg nóg að reykja eina svoleiðis, svo er mar í vímu lengi á eftir

Erna Evudóttir, 29.7.2010 kl. 12:56

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Verðum að hittast þrjár,kaupa Camel og nefklemmur handa Ninnu og fýla okkur í ræmur

Birna Dúadóttir, 29.7.2010 kl. 14:49

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Já líst vel á það

Erna Evudóttir, 29.7.2010 kl. 15:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband