Já held þetta sé bara að verða gott núna :)

Er alveg gangandi dæmi um að það er erfitt að læra af reynslu annarra LoL td þá bjuggu tvær af systrum mínum (reyndar bara tímabundið ) norðan hnífapara og með þeim þar örugglega alveg sautján manneskjurWink en ég lærði ekkert af því og flutti í smá þorp á Austurlandi Shocking hér vita allir allt um alla og mig meðtalda, sem getur verið gott stundum ef ég veit ekki hvað ég er að gera, nú þá er einhver hérna sem veit þaðLoL best það fylgi sögunni að oft á tíðum hef ég ekki hugmynd um hvað ég er að gera Whistling en það venst líka Wink ja það er annaðhvort að stökkva eða stinga sér Tounge framhald síðarWink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Huh þær voru nú ekki nema sextán  Ég veit amk að ég þarf ekki að gera svoleiðis aftur  Annars veit ég voða lítið svona yfirleitt, sem er gott

Birna Dúadóttir, 30.8.2010 kl. 13:25

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Svo má bæta því við að ef fólkið á litlu stöðunum veit ekki eitthvað, þá er það bara vegna þess að það er ekki búið að gerast

Jónína Dúadóttir, 2.9.2010 kl. 07:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband