Birna á ammæli!

Til hamingju með daginn BirnaHeart , verst að Hafliði getur ekki gefið þér kók en reyndu að fá einhvern til að róla þér amkWink .  Nú hér byrjar bókaútsalan í dag og ég þangað, nú svo í leiðinni kaupi ég afmælisgjöf handa Axel, best að nota ferðinaGrin   Það er nú kannski ófært niðrí bæ, fer bara á skíðum ef ekkert annað virkar(ég á skíðum, hahaha)! Góða skemmtun gott fólk, við erum örugglega öll gott fólk ekki satt?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já einmitt þú á skíðum, ég líka

Jónína Dúadóttir, 27.2.2007 kl. 08:40

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Takk fyrir það.'Eg keypti mér kók í tilefni dagsins og ætla að róla mér,aldrei að vita hvort ég finn einhvern til að ýta mér.Ég sé þig alveg fyrir mér á skíðum,eða á sparksleða á leið niður í bæ í snjókomu,með rauða húfu og með lopaleistana girta yfir buxurnar.

Birna Dúadóttir, 27.2.2007 kl. 10:00

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Já við allar saman á svona "afterski" í svissnesku ölpunum, þá þarf maður ekkert að fara á skíði, bara vera í svona skíðafötum og hanga á barnum

Erna Evudóttir, 27.2.2007 kl. 13:50

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Alltaf gaman að hanga á barnum

Birna Dúadóttir, 27.2.2007 kl. 13:51

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Eða var það,ég bara man það ekki

Birna Dúadóttir, 27.2.2007 kl. 13:56

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Held það, man ekki svo vel, aldurinn þú veist

Erna Evudóttir, 27.2.2007 kl. 14:11

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Fann gullkorn sem ekkert kemur afmælinu þínu við en fannst bara fyndið:  Enginn er svo heimskur að hann geti ekki þagað gáfulega!

Erna Evudóttir, 27.2.2007 kl. 14:13

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Múhah ég fékk kast,þetta á nú samt vel við

Birna Dúadóttir, 27.2.2007 kl. 18:36

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Bara glæsilegt

Jónína Dúadóttir, 27.2.2007 kl. 19:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband