Páskafrí?

Tek nú ekkert mikið eftir því að það er páskafrí þar sem ég vinn ekki nema þá í sjálfri mér, nú svo set ég í þvottavél annað slagið og gef köttunum að borða!  Jú tek eftir því að krakkarnir eru meira heima nema Einar sem er í Jönköping að leita að rótunum og gengur bara nokkuð vel held égGrin .  En núna ætla ég að fara að horfa á CSI sem btw er eiginlega eini þátturinn sem ég horfi reglulega á, nóg af blóði og dauðu fólki, passar mér fínt!  Gleðilega páska gott fólk!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jamm þú ert svona eins og ég,gerir varla nokkuð heima hjá þér,ekkert nema letin,börnin ganga sjálfala,mennta sig sjálf,daaah.Gleðilega páskahænu

Birna Dúadóttir, 5.4.2007 kl. 18:55

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jamm ég veit alveg að það er alls ekkert að gera hjá mæðrum sérstaklega ekki þegar þær eiga 5 börn ! Páskarnir eru á sunnudaginn

Jónína Dúadóttir, 5.4.2007 kl. 20:01

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk stelpur, fékk meira að segja sms frá að ég held Robba bróðir áðan með danskri! páskakveðju

Erna Evudóttir, 5.4.2007 kl. 21:36

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Er ekki allt gott að frétta úr Danaveldi,Kona börn og dýr í góðum málum

Birna Dúadóttir, 6.4.2007 kl. 10:58

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú held bara að allir séu í stuði þar

Erna Evudóttir, 6.4.2007 kl. 12:02

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það passar að allir séu í stuði með Guði, þessa dagana er það ekki ?

Jónína Dúadóttir, 6.4.2007 kl. 14:44

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú maður reynir að halda sig í því en engin kirkjuferð fyrr en á sunnudaginn

Erna Evudóttir, 6.4.2007 kl. 17:27

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég fer ekki í kirkju aftur á þessu ári, ef Guð lofar

Jónína Dúadóttir, 6.4.2007 kl. 18:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband