Kosningar í aðsigi

Það er nefnilega það, ég veit alltaf hvaða flokk ég ætla ekki að kjósa, svo er vandamálið hvað er eftir og hvað ég á að velja!  Þarf að fara annaðhvort til Stokkhólms eða Jönköping til að kjósa, svosem gaman að fara eitthvað svona í leiðinni!  Mér finnst bara eiginlega allir flokkarnir á Íslandi vera eins, er voða lítið svona hægri/vinstri dæmi, lítill munur eiginlega nema þá að nafninu til!  Hérna er sko alveg ljóst að Reinfeldt og hirðin hans eru virkilega til hægri, þeir ríku verða ríkari og þeir fátæku eru bara úti að skíta eins og venjulega!  Nú svo annaðkvöld er fundur í skólaráðinu í skólanum hjá Evu og Ívari, það gæti orðið nokkuð gaman, þarf að spyrja skólastjórann um nokkur atriði sem gæti verið erfitt að útskýraDevil .  Skil eiginlega ekki afhverju ég hef svona gaman að "djävlas" með fólk, kannski bara ættgengur andskotiWink .  En gaman er það allavega svo ég held því bara áframDevil .  Eat, drink and be merryGrin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Djävlastu eins og þú getur, ættin stendur með þér  

Jónína Dúadóttir, 17.4.2007 kl. 21:52

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk held upp heiðri ættarinnar

Erna Evudóttir, 17.4.2007 kl. 22:06

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ber er hver Erna að baki nema hún eigi systur út um allt,sem standa með henni í svona málum(old innbæískt seiíng)

Birna Dúadóttir, 17.4.2007 kl. 22:07

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Læt mig dreyma um það í nótt

Jónína Dúadóttir, 17.4.2007 kl. 22:08

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Stjórnmálaflokkar? Æi, allt er það nú eins liðið hans Sveins og það gæti kannski líka verið old innbæískt seiíng

Jónína Dúadóttir, 18.4.2007 kl. 07:32

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Talandi um Innbæinga,hefur einhver heyrt hvenær á að hittast hjá Innbæingafélaginu í sumar?

Birna Dúadóttir, 18.4.2007 kl. 23:47

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Ekkert heyrt, er Hjörleifur ennþá formaður?

Erna Evudóttir, 19.4.2007 kl. 05:53

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Veit ekki, en það er, held ég auglýst í Sjónvarpsdagskrá Slow town, þegar þar að kemur.

Jónína Dúadóttir, 19.4.2007 kl. 07:22

9 Smámynd: Erna Evudóttir

Treysti á að þú fylgist með þessu, ég er að vísu áskrifandi að Vikudegi, gæti komið þar líka

Erna Evudóttir, 19.4.2007 kl. 07:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband