It´s raining

En það snjóar allavega ekki, alltaf gott að eiga hana Pollýönnu að!  Síðustu fréttir úr fótboltanum eru að Ívar og liðið hans unnu í gær með 15-0! Nú í kvöld voru ég og hinir Sómalirnir á skólaráðsfundi, í alvöru það voru Sómalir, einn Kúrdi og svo ég sem vorum þarna, einn kennari og skólastjórinn!  Nú ég var að lesa Vikudag sem kom í póstinum í dag og sá þá mynd af gamalli konu sem ég hélt væri löngu komin undir græna torfu, ég enn að jarða fólkGrin  Það rignir og rignir hér, má alveg hætta, þetta er orðið fínt núna! En best að koma krökkunum í rúmið, have fun! 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sko Erna mín, hvað þarf að segja þér þetta oft? Fólk verður undantekningalaust að fá að vera dáið áður en það er jarðað En kannski er þetta eitthvað öðruvísi hjá Sómölum Áfram Ívar og félagar

Jónína Dúadóttir, 21.5.2007 kl. 20:08

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Mér finnst bara svo stutt síðan ég var barn og finnst að allir sem mér fannst gamlir þá hljóti bara að vera farnir norður og niður eða allavega suðreftir

Erna Evudóttir, 21.5.2007 kl. 20:49

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jú, sjónarmið út af fyrir sig, en samt.....

Jónína Dúadóttir, 21.5.2007 kl. 21:18

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er ennþá rigning hjá þér ? Það er sól hér, í augnablikinu, nei hún hvarf, hún kom aftur, nei hún hvarf.......

Jónína Dúadóttir, 22.5.2007 kl. 14:59

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Hér er ekki rigning akkúrat núna, smá sól en kallt, bara 13 stiga hiti og mér er kallt á höndunum!

Erna Evudóttir, 22.5.2007 kl. 17:22

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Á ég að prjóna handa þér vettlinga ?

Jónína Dúadóttir, 22.5.2007 kl. 20:13

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Þú vilt semsagt frekar prjóna en bóna?

Erna Evudóttir, 22.5.2007 kl. 22:07

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Alltaf er ég að koma upp um mig

Jónína Dúadóttir, 23.5.2007 kl. 06:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband