Fyrir austan!

Hleyp bara nakin hérna um í fjallshlíðinni eins og Ninna um árið, held ég, Birna sagði það!  Hér er bara gott að vera, maður hittir Ívar bróðir bara hérna í beygjunni, frábært!  Er væntanleg norður á miðvikudagskvöld, fæ vonandi gistingu einhversstaðarHalo , fer svo suður 17.júlí og út 20. í rigninguna!  Góða skemmtun en gangið hægt um gleðinnar dyr!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er svona hlýtt þarna eða ertu bara farin að "tapa" ?  Það er alveg möguleiki að þú fáir að gista einhversstaðar, á ég að spyrjast fyrir?  Hlakka til að sjá þig

Jónína Dúadóttir, 10.7.2007 kl. 06:26

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Erna mín,finndu nú fötin þín,þetta gengur ekki til lengdar

Birna Dúadóttir, 10.7.2007 kl. 18:54

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

KLUKK!!!!!! Nú er ég að KLUKKA þig!Þá þarft þú að segja 8 hluti um þig á síðuna þína og klukka svo 8 aðra og þú þarft að nefna þá hérna á síðunni þinni, (og muna að nefna mig líka sem klukkaði þig ) og skrifa athugasemd á heimasíðunna þeirra um að nú séu þeir klukkaðir af þér. Þeir sem voru svo heppnir að vera klukkaðir af þér eiga svo að gera það sama skrifa 8 hluti um sjálfa sig og klukka svo átta aftur , svo koll af kolli og að lokum klukkum við allan heiminn

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.7.2007 kl. 15:34

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nóg að gera hjá Ernu núna af því að ég er líka að KLUKKA hana, svo les hún bara leiðbeiningarnar hjá Gunnari

Jónína Dúadóttir, 14.7.2007 kl. 14:01

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég ætla að vona að þú sért í fötunum í Keflavík 

Jónína Dúadóttir, 18.7.2007 kl. 07:05

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hún ætlaði bara að fara að hlaupa um nakin á hólnum hérna,en fannst þá "fjallið" ekki nógu hátt.Hjúkkett

Birna Dúadóttir, 18.7.2007 kl. 09:08

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þar munaði mjóu

Jónína Dúadóttir, 18.7.2007 kl. 09:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband