Ætti að vera sofnuð

Ég veit að ég fer alltof seint að sofa, alltaf, en ég er dálítið háð því að vera ein, svo ég vaki oft of lengi eftir að krakkarnir eru sofnaðir, sem er gott/ekki gott fyrir migGrin . Talaði við Natalie nöfnu mína í kvöld og hún sagði mér að hún væri að fara til Gautaborgar og þar ætlar hún að hitta apa og hákarla, mér finnst nú kannski einum of að kalla ættingja sína þessum nöfnum en hvað veit ég hvað Jóka kennir henniWink . Nú hér er rigning og slökkt á ljósastaurunum, held það sé nú ekkert samband þar á milli en mikið djö.... verður dimmt hérna í þessu blessaða landi sérstaklega þegar það er slökkt á ljósastaurunum!  En nóg um það, ætla að hætta þessu núna, ég ætla að hleypa kettinum út og svo ætla ég að fara að sofa, have fun peopleGrin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hey hver slökkti ljósið

Birna Dúadóttir, 15.8.2007 kl. 23:22

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hlýtur að hafa verið Ninna

Erna Evudóttir, 16.8.2007 kl. 07:36

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hún er soddan hákarl

Birna Dúadóttir, 16.8.2007 kl. 08:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband