Veit ekki alveg?

http://en.wikiquote.org/wiki/Icelandic_proverbs  Skoðið þetta endilega, er ekki alveg að kannast við öll þessi orðtæki eða hvað þetta nú er!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég fór inn á þetta og kannast við flesta málshættina, ekki alla samt. Aldrei heyrt þarna um "frægri kona". Og þennan með rasslyktina hef ég sjálfsagt aldrei viljað heyra, mundi aldrei nota þetta sjálf, alltof pempíuleg

Jónína Dúadóttir, 31.8.2007 kl. 08:51

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Nei einmitt, hef kannski aldrei hlustað ef einhver hefur verið svo ófínn að láta þetta útúr sér

Erna Evudóttir, 31.8.2007 kl. 08:57

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ættarsnobbið sko

Jónína Dúadóttir, 31.8.2007 kl. 09:07

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

kannast ekkert við þetta en það var fyndið

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.9.2007 kl. 18:50

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sæl og góðan dag systir góð, ég er í veseni með facebook, gleymdi að skrifa niður leyniorðin sem ég ætlaði að nota og kemst því ekki inn til að lesa það sem þú skrifaðir á vegginn minn.  Kannski prófa að bjóða mér aftur, ég er alveg mát....

Jónína Dúadóttir, 2.9.2007 kl. 12:42

6 Smámynd: Erna Evudóttir

ok geri thad

Erna Evudóttir, 2.9.2007 kl. 12:53

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Mér lika,þeir gúddera ekki leyniorðið mitt,samt skrifaði ég það niður

Birna Dúadóttir, 2.9.2007 kl. 16:20

8 Smámynd: Erna Evudóttir

ok geri thad lika

Erna Evudóttir, 2.9.2007 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband