To be or not to be, that is the question!

Fyrirsögnin hefur akkúrat ekkert með innihaldið á síðunni að gera, mundi þetta bara alltíeinuGrin  Ég ætlaði sko að blogga um einhverja frétt en fann ekkert sem ég hafði nógu mikla skoðun á til að nenna að blogga um það!  Jú kannski um þennan cirkus sem er búinn að vera kringum þetta krakkagrey sem hvarf í Portúgal, núna vilja þeir meina að foreldrarnir hafi drepið hana óvartShocking , væri nú frekar neyðarlegt eftir alla athygli og hjálp sem þau hafa fengið ef það eru svo þau sem eru sek, hef ekki skoðun á því hvort þau eru það eða ekki, aumingja barnið bara!  Frétti í dag að Róbert bróðir minn og hluti af hans fjölskyldu væru komin til Slow Town, gaman að því, Ninna víst á leið að vera rómantísk með 55 kallinum sínum í Vaglaskógi, Birna er kannski bara heima að skúra GetLost  og ég er heima, já aldrei þessu vant, NOT, er alltaf heima finnst mér! En allavega þá er lífið bara ok þessa dagana, gaman í skólanum og allt í góðuSmile   Life is life!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Já ég heyrði þetta líka með bróðirinn,ég spurði mömmuna,hvernig lítur hann út? 'Eg hef ekki séð hann í mörg ár.Gevöð hvað Ninna og 55 kallinn eru alltaf rómó.Ég ætla ekki að vera heima í kvöld,fer í slökunarbúðir

Birna Dúadóttir, 8.9.2007 kl. 16:43

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Kvitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.9.2007 kl. 17:43

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú stendur alltaf fyrir sínu kallinn!  Og talandi um bróðirinn, hef ekki hitt hann síðan pabbi dó held ég, ein sjö! ár síðan

Erna Evudóttir, 8.9.2007 kl. 19:02

4 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hef ekki hitt Big Brother heldur sídan pabbi dó, bid ad heilsa honum!

Jóhanna Pálmadóttir, 8.9.2007 kl. 19:51

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Letingi minnir mig, hef ekki heyrt eða séð þetta orð síðan í æsku sem er nú fyrir margt löngu síðan

Erna Evudóttir, 8.9.2007 kl. 22:34

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Komin heim aftur, þetta var verulega rómó......

Jónína Dúadóttir, 9.9.2007 kl. 14:30

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Skil það, haustið, 55 kallinn, Vaglaskógur, getur ekki orðið betra

Erna Evudóttir, 9.9.2007 kl. 18:29

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég hef ekkert gert rómantískara en að brjóta rúður í bragganum í rjóðrinu handan við hæðina.Ég var mas í búning.Þaðan kemur þetta,nú skil ég.Spurning um að skella sér til sála hið snarasta.Búningurinn hefur verið of þröngur,ekki sokkarnir

Birna Dúadóttir, 9.9.2007 kl. 22:40

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ja hérna, hélstu svo allan tímann að það hefðu verið sokkarnir ?

Jónína Dúadóttir, 10.9.2007 kl. 07:10

10 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jamm svona getur þetta verið laaaaangmisskilið

Birna Dúadóttir, 10.9.2007 kl. 07:19

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi skinnið mitt, spurning að hrista aðeins upp í þér og bjóða þér í helgarferð til Slow town, allt frítt, ferðirnar líka ! Lofa að fara ekki með þig í kjarrið

Jónína Dúadóttir, 10.9.2007 kl. 07:24

12 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 10.9.2007 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband