Krísa (ekki góð íslenska) ég veit það!

Uppþvottavélin er biluð, need I say more? Kemur kannski einhver og lagar hana í næstu! viku, ef ég er heppinAngry    Það er nú minna gaman að þessu, fjallið í vaskinum er orðið næstum jafn stórt og fjöllin  í óhreinatauskörfunum! En yfir í annað þá hef ég bara ekkert annað að tjá mig um, þetta með uppþvottavélina var svo mikið áfall að ég er bara ekki tjáningarhæfCrying .  Nei annars Ninna á smáafmæli bráðum, held hún sé að verða þrítug sem getur passað fyrst hún er svo mikið yngri en égWhistling , þarf að finna eitthvað sniðugt útúr því!  Góða nótt eða kvöld!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Erna mín,nú er komið að því.Nú getur þú vaskað upp og hugsað um eitthvað spennandi.Tengdadóttir hans Björns kenndi mér það að maður yrði að hafa lifað lífinu þannig að maður hefði örugglega eitthvað skemmtilegt að hugsa um við uppvaskið.Og trúðu mér,ég hef um margt að hugsa.Þess vegna vil ég ekki uppþvottavélOg ekki lýgur tengdadóttir Björns,frekar en Mogginn

Birna Dúadóttir, 13.9.2007 kl. 22:18

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Ef þig vantar uppvask this is the place to be

Erna Evudóttir, 14.9.2007 kl. 06:27

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi vina mín þú átt alla mína samúð, uppþvottavél er lífsnauðsynlegt heimilistækiÞrítug, en sætt, veistu ég er agalega spennt fyrir rósótta hamrinum, var þetta nokkuð áberandi?

Jónína Dúadóttir, 14.9.2007 kl. 06:55

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Allsekki,skil minna en ekkert!

Erna Evudóttir, 14.9.2007 kl. 08:04

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan dag systir góð

Jónína Dúadóttir, 16.9.2007 kl. 11:17

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Góðan og blessaðan daginn!

Erna Evudóttir, 16.9.2007 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband