Hún fannst á tröppunum 7.október 1975!

Nei nei bara að grínast,Jóka á afmæli í dag, er alveg 32ja áraGrin  Til hamingju með daginn litla mín, hafðu það alltaf sem bestWizard   Annars er af mér að segja að ég fékk heimsókn í dag, kom hérna par sem er nýflutt í hverfið, hann íslenskur og hún sænsk, bara gaman að því!  Hitti nú ekki of marga íslendinga, aðallega enga svo þetta er bara fínt!  Fariði vel með ykkur gott fólk afmælisbörn sem og aðrirTounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Til hamingju með Jóku litlu

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.10.2007 kl. 17:29

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk Gunnar minn, heilsaðu heim

Erna Evudóttir, 7.10.2007 kl. 17:31

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Og svo varstu úti að ganga með hundinn

Birna Dúadóttir, 7.10.2007 kl. 18:05

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er þetta örugglega hundur ?

Jónína Dúadóttir, 8.10.2007 kl. 06:49

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Ja ég segist vera að fara út með hundinn en ég held samt að þetta sé gullfiskur, er ekki alveg viss

Erna Evudóttir, 8.10.2007 kl. 08:20

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já þá skil ég þetta alveg.......

Jónína Dúadóttir, 8.10.2007 kl. 08:33

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ef ég reyni að senda þér póst á visit.se, þá fæ ég hann alltaf endursendan. Ertu hætt með það ?

Jónína Dúadóttir, 8.10.2007 kl. 08:34

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Ekki hætt alltaf að fá póst þangað, erna.evudottir@visit.se virkar fínt, kannski bara rússinn að ritskoða eða kannski Reinfeldt, við erum sko ekki alveg sammála

Erna Evudóttir, 8.10.2007 kl. 11:35

9 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Sko...þið eruð að misskilja, hann er ekki gullfiskur, hann er gullfiskabúr!

Jóhanna Pálmadóttir, 9.10.2007 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband