Hann á ammælí dag, hann á ammælí dag!

Sko hann Ívar stóri bróðir minn á afmæli í dag, til hamingju með það!  Fór í búðir í dag að leita mér að jakka og fann engan sem mér líkaðiPinch  Í gær fór ég til Tranås með lestinni sem tekur ca 40 mínútur ef ekkert bilar og lestin stendur ekki kyrr á sama stað í ca korter sem skeði í gær svo ég var sama korter of sein á fundinn sem ég var að fara áWoundering  Tók Evu og Ísak með mér því enga fann ég barnapíuna en þeim fannst þetta bara gaman, alltaf fjör að fara í lest, nú svo er voða fallegt í Tranås, kannski ekki égvilflytjaþangaðfallegt en samt voða næsGrin  Núna ætla ég að fara að sofa, eða nei annars verð að bíða eftir að þvottavélin klári og hengja það upp, ætti að banna föt sem ekki má setja í þurrkaraGrinBless á meðan gott fólkGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með stóra bróður okkar Heyrðu af hverju baðstu mig ekki að passa ?

Jónína Dúadóttir, 17.10.2007 kl. 21:57

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hélt þú værir veðurteppt

Erna Evudóttir, 17.10.2007 kl. 22:24

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 18.10.2007 kl. 07:10

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er Birna nokkuð hjá þér ?

Jónína Dúadóttir, 18.10.2007 kl. 19:00

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Nei hún hefur ekkert komið í dag, hún kannski líka veðurteppt

Erna Evudóttir, 18.10.2007 kl. 19:26

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Í rigningunni í Keflavík, kannski flóðahætta....

Jónína Dúadóttir, 18.10.2007 kl. 22:17

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Kannski aðeins of seint en til hamingju með stóra bróðir...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.10.2007 kl. 05:47

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Tek þetta til mín líka, þakka þér fyrir Gunnar, vegna þess að eftir minni ættfræði á ég líka þennan stóra bróður af því að við Erna erum systur sem eigum sömu mömmuna og hann... Skyldi nokkur hafa verið búinn að fatta þetta... ?

Jónína Dúadóttir, 19.10.2007 kl. 09:44

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þó seint sé,Til hamingju með 'Ibró.Hann lengi lifi og svo frv.

Birna Dúadóttir, 20.10.2007 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband