Bara hlýtt núna!

Já það svona bara blíðan hérna, sumarið á víst að verða það besta í manna minnum, of course, ég er að flytja héðanLoL Í morgun var ég með þrjú börn hjá tannlækni í einu og missti þarafleiðandi af því að fara með þeim úr vinnunni til Vadstena, sem hefði verið gaman en shit happens and it happens to meLoL Nú á eftir er ég að fara á fund í sambandi við skólann og á morgun er Ívar að fara til astmalæknisins og annað kvöld er Eva að syngja á konsert í kirkjunni nú svo á fimmtudaginn erum við að fara að ganga langt, nei nei bara 3 kílómetra langt útí skógi með öllum krökkunum úr skólanum hjá Evu og Ívari og Ísak kemur líka með, gæti orðið gaman ef veðrið verður gottLoL Svo það er bara nóg að gera og gaman að því, nú það lítur helst út fyrir að litli hvíti kettlingurinn ætli að komast til manns eða kattar, augun á honum eru orðin góð og hann er allur að braggastGrin Vonandi eigið þið öll frábæra viku, ég ætla amk að reyna þaðWink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gaman að heyra frá þér elskan og gott að allt gengur velKnúsaðu alla krakkana og litla hvíta kettlinginn frá okkur hérna og Jói sendir alveg sérstaklega hlýjar kveðjur til þínMín vika verður frábær skal ég segja þér, síðasta vikan fyrir sumarfrí og engin kvöldvinna

Jónína Dúadóttir, 26.5.2008 kl. 14:59

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Halló og takk fyrir síðast .. og pönnukökurnar.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.5.2008 kl. 20:49

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Knús tilbaka á ykkur bæði Ninna mín, takk sjálfur fyrir síðast Gunnar, alltaf gaman að hitta ykkur

Erna Evudóttir, 26.5.2008 kl. 21:23

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan daginn systir góð, allt á niðurleið hjá þér þessa dagana ? Sko pakka niður og telja niðurÓ ég er svo fyndin

Jónína Dúadóttir, 27.5.2008 kl. 07:30

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Takk fyrir síðast allesammen,byrjuð að pakka niður,er það ekki?

Birna Dúadóttir, 27.5.2008 kl. 18:05

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Þið eru nú algjörar brandarakellingar þið systurnar, takk sömuleiðis Birna mín

Erna Evudóttir, 28.5.2008 kl. 04:59

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ójá við erum það svo sannarlega

Jónína Dúadóttir, 28.5.2008 kl. 06:22

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Koma svo,pakka niður

Birna Dúadóttir, 28.5.2008 kl. 17:24

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna mín ertu ekki ennþá búin að finna kassana

Jónína Dúadóttir, 28.5.2008 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband