Go Iceland!

Var búin að skrifa helling þegar það bara hvarf, ég vill fá tölvuna mína, hvar er gámurinn minn? Var að koma frá Akureyri, sá húsið hennar Ninnu in real life, bara æði, ok sá Ninnu og Jóa líka og Inga  þau líka æðiWink Var hjá mömmu, keypti með henni ísskáp í morgun, alltaf gaman að vera hjá henniSmile Skildi  svo Einar og Jóhönnu eftir þar, þau eru að fara aftur út á sunnudaginn, það var ekki eins gaman, hann er litla barnið mitt, að vísu orðinn tvítugur en samtHeartNóg um það, góða skemmtun allar frábærar manneskjurSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Takk fyrir að græja með henni ísskápinnHvenær kemur eiginlega gámskr.....

Birna Dúadóttir, 16.7.2008 kl. 22:31

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Bara gaman að fara m mömmu að versla, við fundum það svo út á leiðinni heim að við gleymdum að kaupa heimabíóið Gámur er orðið blótsyrði heima hjá mér

Erna Evudóttir, 17.7.2008 kl. 09:17

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú endar örugglega með að fá vetrarsokkana þína hjá Rauða Krossinum

Birna Dúadóttir, 17.7.2008 kl. 12:11

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Hann er kominn, lalalala erum að tína úr honum

Erna Evudóttir, 17.7.2008 kl. 13:37

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Æði,leiðinlegt að geta ekki notað fimmta barnið og tengdabarnið í þrældóminnég heyrði í honum í dag

Birna Dúadóttir, 17.7.2008 kl. 18:14

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Til hamingju með gáminn  Er þá allt komið til skila?
Addó fór í leiðangur ídag, réðist inn til nágrannans og hræddi líftóruna úr henni...sem betur fer var það sú sænska fyrir ofan mig...varð soldið hissa þegar hún hringdi í mig (var ekki heima) og spurði hvernig kötturinn minn liti út...

Jóhanna Pálmadóttir, 17.7.2008 kl. 21:07

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ertu búin að finna útvarpið

Birna Dúadóttir, 17.7.2008 kl. 23:35

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Jóka ertu ekki góð við köttinn, er hann orðinn pólítískur flóttamaður? Heyrðu gróf upp úpartið og Springsteen er að syngja as we speak

Erna Evudóttir, 18.7.2008 kl. 01:30

9 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Heyrðu, kötturinn er svona Houdini bara, ég fór til A6 og lokaði og læsti á eftir mér, en þegar ég kom heim var kötturinn hjá Sheilu og hurðin galopin! Heppni að ég er með varðkanínuna mína

Jóhanna Pálmadóttir, 18.7.2008 kl. 09:09

10 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hún lærir að gelta einhvern daginn,sko kanínan

Birna Dúadóttir, 18.7.2008 kl. 09:39

11 Smámynd: Erna Evudóttir

(H)addo Houdini, I like it

Erna Evudóttir, 18.7.2008 kl. 09:52

12 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Vart tog Bjura vägen? Har han gett upp eller?

Jóhanna Pálmadóttir, 18.7.2008 kl. 13:43

13 identicon

nej då jag har inte gett upp jag försöker hänga med så gott det går *ler*

stefan (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 23:53

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Takk fyrir síðast Erna mín, eruð þið farin að sjá "til botns" í gámnum ?

Jónína Dúadóttir, 20.7.2008 kl. 08:18

15 Smámynd: Erna Evudóttir

Búin að tína allt úr gámnum inn í hús, svo er allt hitt eftir Takk Hjjödda, prófa það næst Hej Bjura har haft problem med att få tag på rätt snubbe för att fråga om vaccinationerna, folk tar tydligen semester här också

Erna Evudóttir, 20.7.2008 kl. 11:39

16 identicon

ok vad har ni för vetrinärer på ön  men det ordnar sig väl jag får väl packa in odjuret i en kartong och skicka honom som post och hoppas att dom inte går igenom paketet

stefan (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband