Jákvæð í tætlur!

Ég er svo jákvæð þessa dagana að það hálfa væri nóg, veit eiginlega ekkert afhverju enda skiptir það engu máli á meðan það virkarLoL Jóka var að klukka mig, er eiginlega nýbúin að upplýsa ykkur um ýmislegt um mig en get bætt við staðina sem ég hef unnið á: Tískubúð í Reykjavík, fatahreinsun í sama þorpi, sjúkrahúsið í Stykkishólmi og frystihús á Seyðisfirði!Smile Bara gaman að þessu, já svo erum við að fara til Svíþjóðar núna í byrjun október, Birna fáum við gistingu nóttina áður en við förum út?Smile Verður alveg frábært að hitta Einar, þá eru 3 mánuðir síðan ég hitti hann, agalegt að vera svona lengi frá barninu sínu, venst þessu ekkiErrm Always forgive your enemies, nothing annoys them moreLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ætlarðu að taka barnið þitt fram yfir mig ? Ég sem ætlaði að fá ykkur til að koma í afmælið mitt, en það eru svo víst fleiri sem eiga líka afmæli á svipuðum tíma þarna útiOg síðasta setningin þín... það virkar

Jónína Dúadóttir, 16.9.2008 kl. 09:18

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já veistu ég skammast mín svolítið, not verður alveg yndislegt að hitta þau bæði son minn og tengdadóttur, soldið skrýtið samt að eiga tengdadóttur Mér finnst allir krakkarnir mínir ennþá vera lítil

Erna Evudóttir, 16.9.2008 kl. 09:40

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þetta er allt í lagi, tengdadóttir þín er lítil

Jónína Dúadóttir, 16.9.2008 kl. 09:49

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Að sjálfsögðu fáið þig gistingu.Alveg laukrétt með fyrirgefninguna

Birna Dúadóttir, 16.9.2008 kl. 12:26

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Thanks, finnst við vera nýbúin að reka þig úr rúminu þínu

Erna Evudóttir, 16.9.2008 kl. 15:45

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég geng nú ekki úr rúmi fyrir hvern sem er

Birna Dúadóttir, 16.9.2008 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband