Oooh hvað hann er góður!

Ég bjó í Svíþjóð þegar umrædd kreppa var í gangi, er nú ekki að sjá hvað hann hefur fram að færa í kreppumálum, það var bara tekið af þeim sem minnst höfðu á þessum árumAngry  Svo þegar hann hætti í stjórnmálum fór hann og keypti sér sveitasetur og hefur það bara vonandi gottSmile  Hann á nú sjálfsagt fyrir salti í grautinn þó hann hafi talað þarna fyrir ekkert, ég myndi ekki einusinni vilja hlusta á hann þó ég fengi borgað fyrir þaðAngry  Have a nice daySmile
mbl.is Göran Persson rukkaði ekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi hann er svona ofsalega góður við okkur, aumingja fátæku íslendinganaÞað er alltaf ráðist á garðinn þar sem hann er lægstur undir svona kringumstæðum, hvað er ekki að gerast á þessu landi núna ?

Jónína Dúadóttir, 11.12.2008 kl. 08:52

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Einmitt, er alltaf svoleiðis, því miður

Erna Evudóttir, 11.12.2008 kl. 10:09

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef aldrei verið hrifin af Göran - En núna eftirá get ég ekki sagt annað en að hann hafði rétt... því miður.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.12.2008 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband