Jamm!

Í dag er ég búin að baka, setja í 3 þvottavélar, óska nöfnu minni í Jönköping til hamingju með daginn, fara í kauffélagið að kaupa laugardagsnammi, tala meira í símann, hugsa um að ryksuga,drekka kaffi og borða hálfmánaSmile Komst því miður ekki á samkomu í gærkvöldi sökum ómegðar (les:barnapíuleysi) en bætti úr því með góðu símtali um hádegisbilLoL Ætla bara að hafa jólin fín, er ekkert búin að skreyta yfir mig eins og sumir aðrir, nefni engin nöfn, set svo bara upp gervijólatréð mitt á Þorláksmessu og verð ánægð með þaðGrinSvo vona ég bara að þið eigið öll frábært laugardagskvöld, það ætla ég að geraSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eigðu gott kvöld

Jónína Dúadóttir, 13.12.2008 kl. 20:45

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Mig verkjaði nú bara í húsmóðirina þegar ég las þettaEnginn bakstur hér

Birna Dúadóttir, 15.12.2008 kl. 07:07

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mig verkjar ekkert í mína húsmóður... laufabrauðsgerð hér í gærEn það er nú líka allt og sumt...

Jónína Dúadóttir, 15.12.2008 kl. 07:19

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ert'enn'a'baka kona

Birna Dúadóttir, 18.12.2008 kl. 09:17

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vandræði þá ?

Jónína Dúadóttir, 18.12.2008 kl. 09:50

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þessar landsbyggðahúsmæður stoppa aldrei

Birna Dúadóttir, 18.12.2008 kl. 09:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband