Krummi!

Mér finnst krumminn kúl, það situr stundum einn á ljósastaurnum hérna fyrir utan húsið (jú við erum með ljósastaura hérna í fámenninu) og mér finnst það næsSmile  Mig langar ekkert til að skjóta allt sem hreyfist eins og sumir (og ef það hreyfist ekki þá hrista þeir það) vantar alveg þau gen í migSmile  Sé stundum seli í fjöru þar sem ég keyri framhjá á leiðinni í vinnuna, mér finnst það líka næs, langar ekkert að drepa þáWink  Einar og Johanna kærastan hans eru á leiðinni til landsins as we speak eða í þessum töluðu/pikkuðu orðum og er það besta jólagjöfin ever, gæti ekki verið betraSmile Heart  Ég sendi Jóku algjöran kreppupakka, bara aumingjalegt en reyni að bæta úr því síðarBlush  Verð að hætta núna flaug nefnilega á hausinn hérna fyrir utan húsið hjá mér í fyrradag og er að drepast í handleggnum, einu sinni gat ég gert svona osfrv og held að ælupestin hafi náð mér líka, ekki verið nógu fljót að hlaupa síðustu árinSick

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Æts,þú verður að fara að æfa spretthlaup konaGeturðu ekki einu sinni gert svona...Þá er þetta slæmt

Birna Dúadóttir, 18.12.2008 kl. 12:37

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æ æ æ og ekki svona heldur ?Hvurslags móttökur ætla þetta eiginlega að verða þegar jólagjöfin sjálf er að koma í húsHættu nú þessu flensuveseni sem fyrst greyið mitt  

Jónína Dúadóttir, 18.12.2008 kl. 13:15

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jamm mér er sagt að þetta borgi sig engan veginn

Birna Dúadóttir, 18.12.2008 kl. 13:23

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hlustaðu á Birnu... í þetta skipti

Jónína Dúadóttir, 18.12.2008 kl. 13:27

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Ókey í þetta skiptið

Erna Evudóttir, 18.12.2008 kl. 14:06

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 18.12.2008 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband