Jamm!

Já fyrirsögnin sýnir bara hugmyndasneyði mitt, þetta hlýtur nú bara að vera nýyrðiSmile Nýjustu fréttir héðan úr fámenninu, snjór, gatan sem ég bý við er ónýt, kostar amk 200 milljónir að gera við hana og það er sko kreppaTounge Nú það á að sprauta einhverju í öxlina á mér, örugglega áfengi nei einhverju töframeðali sjálfsagtWink Það tók sig sko upp gamalt íþróttameiðsl, kannski hafa mínar glasalyftingar fyrr á tímum þessi áhrif en að vísu er þetta nú vinstri handleggurinn, er ekki örvhent en var það kannski förr i tiden, þessi tími er nú í hálfgerðri móðuWhistlingAnnars eru allir hér nokkuð hressir bara, Eva byrjuð að læra á fiðlu og finnst bara gamanSmile æfir sig heima við mismunandi mikinn fögnuð heimilisfólksinsWink Jæja ætla að fara að fá mér brauð með mysingi eða öllu heldur mysing með smá brauðiWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hugmyndasneyði er 100% örugglega nýyrðiGóða skemmtun undir fiðluæfingum elskan, ég man alveg þegar þú varst að æfa þig......

Jónína Dúadóttir, 3.2.2009 kl. 11:22

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Það eru náttúrulega þínar allra bestu og skemmtilegustu æskuminningar

Erna Evudóttir, 3.2.2009 kl. 14:40

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nei það get ég nú ekki sagt...Mig minnir að mamma hafi látið þig hætta þegar við vorum öll farin að hóta að flytja að heiman... Týra og endurnar líka

Jónína Dúadóttir, 3.2.2009 kl. 16:08

4 Smámynd: Erna Evudóttir

 

Erna Evudóttir, 3.2.2009 kl. 17:43

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 3.2.2009 kl. 18:13

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Edna mín,þinnar fiðlusnilli er minnst með söknuði,alveg satt.Held þú hafir verið amk  mun betri en ég var,á þarna flautuna

Birna Dúadóttir, 5.2.2009 kl. 07:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband