Bara góð :)

Búin að eiga alveg frábæran tíma, leeeeengi, skil ekkert í essu Smile jú jú mar uppsker eins og mar sáir eða eins og sagt var við mig í skóla fyrir margt löngu síðan þegar við vorum að fá einkunnir að vori til, þú hefur nú lent í góðum garði Erna mín, held kennarinn hafi verið að meina að ég hafi nú ekki lagt mjög mikið á mig  Wink En that was then and this is now, fékk td mjög góða einkunn í heimspekiprófi daginn áður en ég fór í keisaraskurð, skil ekki ennþá hvernig stóð á því, heimspeki ekki mitt uppáhaldsfag Tounge Annars var ég að hugsa um að láta það pirra mig að það er farið að snjóa hérna, afturWoundering en ákvað svo bara að sleppa þvíSmile shit happens and it happens to meLoL Over and outSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mjög skynsamlegt að vera ekki að pirra sig á því sem er ekki hægt að breytaÞú hefur greinilega lent í góðum garði

Jónína Dúadóttir, 14.4.2009 kl. 08:51

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvaða "hodddnlóð" var þetta sem þú lentir á heillin

Birna Dúadóttir, 14.4.2009 kl. 22:30

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nú þessi þaddna undir ljósastaurnum auðvitað !

Jónína Dúadóttir, 15.4.2009 kl. 05:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband