Jákvæð :)

Ég er nú svo uppfull að jákvæðni þessa dagana að ég skil þetta næstum því bara ekki, jú skil það alveg LoL snýst um að hugsa öðruvísi og ekki skemmir að umgangast jákvætt og skemmtilegt fólk LoL Ég ætla að halda því áfram eins lengi og fólk nennir að umgangast mig Wink Nú í byrjun maí nánar tiltekið 3.maí ætla ég að halda uppá afmælið hennar Nínu Láru, krúttlegu frænku minnar/barnabarns með því að mæta í fermingu hjá fleira yndislegu frændfólki á Selfossi, getur bara varla orðið betra Grin Takk fyrir að vera til fyrir mig Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Að vera jákvæður er góð skemmtun  Hlakka til að halda upp á afmælið hennar Nínu Láru með þér og að hitta allt þetta skemmtilega fólk í fermingunni. Svo ég tali nú ekki um áætlaða sumarbústaðaferð  Takk sömuleiðis að vera til fyrir mig og mína

Birna Dúadóttir, 22.4.2009 kl. 08:33

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með afmælið

Jónína Dúadóttir, 25.4.2009 kl. 08:47

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Til hamingju með daginn skvís

Birna Dúadóttir, 25.4.2009 kl. 09:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband