Rörsýn

Ég fæ auðveldlega rörsýn á hlutina Wink það er alveg deginum ljósaraLoL ég er líka algjör tölvufíkill Tounge og ég fæ mikið fleiri og betri hugmyndir í strætó en þegar ég keyri bílSmile Þetta meikar bara ekkert sense sem ég er að skrifa hérna en þetta er gott fyrir mig LoL Það er nefnilega svo gott að tjá sig, hvernig sem maður gerir það Smile en mikilvægast er gott fólk að vera kurteis LoL En bullað nóg í bili, vona bara að helgin verði ykkur ánægjuleg Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já ég verð að gera mér meira far um að vera kurteis....Færðu að keyra strætóinn ?

Jónína Dúadóttir, 15.5.2009 kl. 06:44

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Nei það myndi nú ekki enda vel

Erna Evudóttir, 15.5.2009 kl. 07:16

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Uuuu jú, þetta meikar allan sens,heillin Þarna skyldi ég þig loksins Ef ég er kurteis, fæ ég þá líka að keyra strætó ? Eigðu frábæra helgi á þínum landshluta

Birna Dúadóttir, 15.5.2009 kl. 07:19

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Þarf þá ekki að fara á barinn og kvarta yfir að Birna skilji mig ekki

Erna Evudóttir, 15.5.2009 kl. 07:55

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Best að fara á barinn, bara svona forvörn

Birna Dúadóttir, 17.5.2009 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband