Klockrent :)

Hér er svona Austfjarðaveður, svo lágskýjað að óinnvígðir myndi sjálfsagt halda að það væri þoka LoL Ég var að tala við einn innfæddan í gærkvöldi og var næstum því að láta þetta veður fara í taugarnar á mér og sagði að þetta væri nú alveg ofaní hausnum á manni og spurði hann hvort honum leiddist þetta ekki en þá sagði hann bara : nú þá beygir maður sig bara niður LoL Þvílík snilld í einni stuttri setninguSmile svo ég er bara ánægð með þetta veður LoL Er komin í samband við eldgamla vinkonu mína sem býr í Ameríkunni, bara yndislegtSmile hef oft hugsað til hennar í gegnum árinSmile Nú svo ætla ég að láta íbúa Slow Town njóta nærveru minnar um Hvítasunnuna, gerist ekki betra LoL Njótið dagsins og borðiði nammiLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Frábært að þú skildir finna hana.Er ekki allt fínt að frétta þaðan? Kysstu alla, líka Sveinbjörn, frá mér Ég treysti á þig

Birna Dúadóttir, 23.5.2009 kl. 14:09

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Ja sko eins og ég sagði á FB knús er alveg í boði fyrir gamla nágranna

Erna Evudóttir, 23.5.2009 kl. 15:13

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Birna verður að treysta á þig til að kyssa Sveinbjörn... það geri ég nefnilega aldreiÍbúar Slow town taka ábyggilega til fótanna...

Jónína Dúadóttir, 23.5.2009 kl. 15:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband