Betri tími var núna :))

Stundum er ég svo frábær að ég geng alveg fram af sjálfri mér LoL  Var ehv að tjá mig við ehv, mann to be exact og sagði svo : ég hef flotta framhlið og ég nota hana when ever I have to Smile  svona er þetta nebbnilega Smile  Nú svo eru Einar, Jojo og foreldrar hennar og litli bróðir að koma á fimmtudaginn Wink  Eeeh sko í þessari viku, fengum að vita það í gærkvöldi Smile  en sko there is a plan og á Íslandi heitir planið : þetta reddast LoL  Ekki segja þeim frá því bara LoL  Verður bara gaman aðessu, var að hugsa um að segja þeim að koma um Verslunarmannahelgina og senda þau á Þjóðhátíð í Eyjum, hahahaha LoL  Nei nei þetta er ágætis fólk svo ég myndi nú ekki gera þaðDevil  Annars bara góð og er EKKI með neitt frjókornaofnæmi eða neitt svoleiðisLoL  Have a nice day everyoneLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú ert örugglega bara með ofnæmi fyrir köttum  Framhliðin er eins nauðsynleg og smokkar, ha, er það ekki annars  Notar maður ekki svoleiðis annars, ég veit það varla haha

Birna Dúadóttir, 7.7.2009 kl. 12:00

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já ofnæmi fyrir köttum, sem kom fram soldið seint, en það er svosem ekkert nýtt að ég sé sein að fatta  smokkar, man að þeir voru notaðir fylltir af vatni í vatnsstríðum sem stundum áttu sér stað á göngum Gagnfræðiskóla Akureyrar í gamla daga ætli þeir setji það ekki í bókina sem verið er að skrifa um sögu skólans

Erna Evudóttir, 7.7.2009 kl. 12:44

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gvöööð hvað ég er fegin að þú skulir ekki vera með frjókornaofnæmi....  Annars  er ég laus við kattarofnæmið mitt... eða sko köttinn... hann hefur ekki komið heim í 3 vikurEkki segja neinum en mér er alveg sama Hvað eru smokkar annars ? Ha ?

Jónína Dúadóttir, 7.7.2009 kl. 15:49

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sko Ninna mín, þú skilur þetta með smokkana þegar þú ert orðin stór

Birna Dúadóttir, 7.7.2009 kl. 17:19

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ókei

Jónína Dúadóttir, 7.7.2009 kl. 18:40

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Smokkar???

Jóhanna Pálmadóttir, 7.7.2009 kl. 20:13

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jóka mín, það er langt í að þú verðir stór

Birna Dúadóttir, 7.7.2009 kl. 22:53

8 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahahaha

Jóhanna Pálmadóttir, 8.7.2009 kl. 00:54

9 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Googlaði smokka, vá, vildi óska að þið hefðuð sagt mér frá þessu fyrir svona eins og þrem börnum síðan...
hahahahahhahahaha

Jóhanna Pálmadóttir, 8.7.2009 kl. 00:55

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 8.7.2009 kl. 05:19

11 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hún googlaði smokka, ég er í kasti  þrem börnum seinna  ég er hérna fjórum börnum seinna og helling af barnabörnum og er ekki enn búin að fatta þetta með smokkinn  Enda aldrei gefið mig út fyrir að vera neitt sérlega bráðþroska

Birna Dúadóttir, 8.7.2009 kl. 08:19

12 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Birna, þú ert svo slow, það er hægt að googla allt, vissirðu það ekki?

Jóhanna Pálmadóttir, 9.7.2009 kl. 00:00

13 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ok ég ætla að prufa að goggla Sveinbjörn  Læt vita um árangur síðar

Birna Dúadóttir, 9.7.2009 kl. 08:26

14 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hahahahaha

Jóhanna Pálmadóttir, 9.7.2009 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband