Fullt af fólki

Er sko með fullt hús af fólki, bara gaman að essu LoL  þeytist út og suður og sýni þeim allt mögulegt og ómögulegtSmile  Veðrið hefur verið frábært til þess arna, vonandi heldur það áfram Cool  Einar og Jojo eru yndisleg eins og alltaf, vildi bara að þau gætu verið lengur hjá okkur en ég fæ ekki allt sem ég vil, bara næstum þvíLoL  og þá náttúrulega á silfurfati eins og alltafLoL  Bara gaman að þessu, hef það ekkert öðruvísiWink  En sumir sjá ekki silfurfatið fyrir helvítis heygafflinum, hahaha mín svo fyndinTounge  Góður dagur á morgun, um hádegi cirka ef ég verð vöknuð þá Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nætubröltið á þér stelpa... mætti halda að þú værir í sumarfríi

Jónína Dúadóttir, 13.7.2009 kl. 07:56

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já ég veit en ert þú ekki komin í frí ?

Erna Evudóttir, 13.7.2009 kl. 11:41

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ójú, en ég fer samt alltaf snemma að sofa... "alltaf"... þetta er fyrsti dagurinn minn

Jónína Dúadóttir, 13.7.2009 kl. 19:01

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sumarfrí eru til að sofa þau af sér

Birna Dúadóttir, 15.7.2009 kl. 11:06

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Akkúrat

Erna Evudóttir, 15.7.2009 kl. 11:56

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

 (Hvísl: Fer samt á fætur hálfsex.... )

Jónína Dúadóttir, 15.7.2009 kl. 17:25

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 15.7.2009 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband