Blond moments :)

Já þessi helgi hefur verið bráðskemmtileg á marga veguWink ég hef haft svona blond moments, já það kemur líka fyrir migLoL nú svo hef ég bara gert helling af engu, þurfti kannski á því að halda!  Síðasta vikan mín í Svíaríki að byrja og nóg að gera þangað til ég ferSmile Hefur verið alveg yfirmáta yndislegt að vera hérna, eins og að vera komin heim, en ég á líka heima á Fáskrúðsfirði, en Ryd verður alltaf heim fyrir mig líkaHeart My brain works in mysterious ways, hehehehe alveg hreint ótrúlegt hvað maður getur ruglað í sjálfum sér, enginn endir á vitleysunniShocking En allavega, verður gaman að koma heim, jólin að koma og allt sem þeim tilheyrirSmile En nóg í bili, over and out!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eðlilegt að vera stundum ruglaður... og allt í lagi ef mar gerir sér grein fyrir því... í tíma

Jónína Dúadóttir, 22.11.2009 kl. 18:07

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehe, einmitt

Erna Evudóttir, 22.11.2009 kl. 18:14

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það verður fínt að fá þig í piparkökurnar  Vantar eina blond í það

Birna Dúadóttir, 23.11.2009 kl. 08:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband