Biðraðasjúklingalandið :)

Já fór með Axel til læknisins í morgun og þetta lítur allt vel út hjá honum, sem er gott!  Nú svo þegar við komum út af sjúkrahúsinu sáum við fleiri hundruð manneskjur í BIÐRÖÐ, þetta var alveg súrrealistiskt og ég var ekki að fatta afhverju þetta fólk var þarna, en svo nottla fattaði ég að þetta blessað fólk var að bíða eftir svínaflensubólusetningu, daaaaaah, hefði sko snúið við ef ég hefði ætlað að láta bólusetja mig, meika ekki biðraðir í neinu formiLoL Nú svo á leiðinni heim hitti ég einn sem er gott að hitta því hann minnir mig á hvar ég gæti verið stödd í mínu lífi, alveg jafn stutt þangað eins og það var fyrir einhverjum tíma síðan þegar ég var svo heppin að fá tækifæri til að hrista upp í mínu rugli og komast á sæmilega réttan kjölSmile Er annars byrjuð að pakka niður, skrítið að ég skuli fara heim á sunnudaginn, leiðinlegt að skilja fólkið mitt eftir hérna en gott að hitta fólkið mitt heimaSmile Var að borða góðan mat sem Einar eldaði, hann nú betri kokkur en mamma hans, hmmm ætli ég þekki hana eitthvað, heheWhistling En nóg í bili, over and out og þið eigið vonandi ánægjulegt föstudagskvöld, það ætla ég að geraSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Gott að þú ert að koma heim, hittir fólkið þitt bara fljótlega aftur  Börnin okkar elda auðvitað betur en við, þarf ekki  svo mikið til haha. Einar er snilli

Birna Dúadóttir, 28.11.2009 kl. 10:46

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já ég veit hann er snilli, enda sonur minn, hehehe See ya tomorrow

Erna Evudóttir, 28.11.2009 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband