Ræktin :)

Já eins og alþjóð veit þá er ég byrjuð í ræktinniLoL þetta er svosem allt í lagi, finn ekki eins mikið fyrir vöðvum sem ég vissi ekki að væru til eins og ég hélt ég myndi geraWink er bara sjálfsagt í svona góðu formiLoL En hausinn er nú ekki í jafngóðu lagi og restin, er ég hissa nei ekkert mjög, er að væflast með hluti eins og : halló ertu blind og heyrnarlaus, það eru alls ekki allir sem velja að lifa lífinu lifandi þó þú gerir það, að stíga skrefi lengra en maður þorir er ekki eitthvað sem allir gera FootinMouth Ef það er eitthvað sem ég fæ ekki breytt þá er það annað fólk, get over it FootinMouth Feelings are facts, best að reyna að díla við þær þannig, er búin að prófa allar hinar aðferðirnarShocking En svona þar fyrir utan þá voru krakkarnir á þorrablóti í skólanum og fannst bara gaman, maturinn var ja jú alveg ok LoL Nú stefnan er tekin á Slow Town núna í febrúar, veit ekki alveg hvenær, erum sko "bara" með einn bíl núna svo þetta krefst skipulagningar, að vera bara með einn bíl er nú bara lúxusvandamálWink En ég ætla á fund í kvöld sem er bara flott :))) frábærar samkomur þar á ferðLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi greyin eruð þið bara með einn bíl... hvernig geturu bara sagt fráessu    Velkomin til Slow town í febrúar

Jónína Dúadóttir, 6.2.2010 kl. 07:05

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já finnst þér þetta ekki agalegt

Erna Evudóttir, 6.2.2010 kl. 08:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband