Ammmmæli :)

Þetta er nú meiri afmælishelgin Wizard í gær áttu afmæli systur mínar flottastar Birna og Árnína (ekki tvíburar samt ) nú svilkona mín hún Sæunn sem er allra skemmtilegasta kona, nú svo nottla "hetja hafsins " hehehehe Whistling Nú svo í dag er hann Axel minn SAUTJÁN ára, skrýtið en skemmtilegt og svo hefði hún Bigga frænka orðið níræð blessunin Heart Ég á margar góðar minningar sem tengjast þeirri konu, hún lifði sko lífinuWink Man þegar hún var að koma í heimsókn inní bæ, í minningunni er eins og ég hafi lifað í svarthvítum heimi og svo kom hún í pels, gulllituðum háhæla skóm og með gulllituð gleraugu og lýsti upp veröldinaLoL Alltaf brosandi og bara yndisleg, svo rosalega útlensk eitthvað Smile Gott að eiga svona minningar, gott að hafa kynnst svona konu sem gerði það sem hana langaði til, það eru svona konur sem maður á að taka sér til fyrirmyndarHeart Ég á eftir að fara að leiðinu hennar í Stavanger með pela og skála fyrir henniHeart Annars er alveg að koma mars, Erna segðu mars LoL mánuður í fermingu, panik, nei nei er bara róleg yfir þessu, ætla ekki að mála húsið, skipta um eldhúsinnréttingu né nokkuð annað LoL vona bara að sem flestir geti komið og við átt ánægjulega stund saman yfir kaffi og kökum Smile skemmtilegt að geta hitt ættingja sína og vini ekki bara á jarðaförumSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Fær Axel bílpróf núna ? Ég kem sko 1.apríl klukkan hálf tvö og ég skal reyna að vera skemmtileg... eða allavega ekki leiðinlegBigga frænka var langflottust

Jónína Dúadóttir, 28.2.2010 kl. 17:55

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Nei í Svíaríki er bílprófið 18 ára ertu nokkuð til í að koma fimm í hálf ?

Erna Evudóttir, 28.2.2010 kl. 21:47

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég skal bara vera í fermingarfári fyrir þig, búin að gera þetta fjórum sinnum og ætti að geta fárast Annars man ég ekki eftir að hafa verið annað en róleg yfir þessu, bara slök og bara gaman Við afmælisbörn þessarar helgar erum flott

Birna Dúadóttir, 1.3.2010 kl. 08:20

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Heyrðu takk, gott að sleppa við það, já þetta voru óvenjuflott afmælisbörn þessa helgina

Erna Evudóttir, 1.3.2010 kl. 17:34

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jú... ég gæti reynt að koma fimm mínútum fyrir hálf sko...

Jónína Dúadóttir, 2.3.2010 kl. 05:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband