Tvisvar á dag, hmmm :)

Er ennþá í hálfgerðu hissukasti yfir því að ég skuli ennþá að fara í ræktinaShocking er búin að fara einusinni í dag, datt í hug áðan að fara aftur í kvöldLoL Það er orðið mikið skemmtilegra að fara þangað svona all of a sudden Wink takk fyrir það, I owe you one Smile Er annars bara þokkaleg að vanda, snjórinn að fara, næstum því logn, fuglasöngur, já fullt af hlutum sem gera manni lífið léttara og skemmtilegraWink Finn að ég þarf að fara að komast á almennilegt dansiball fljótlega, stefnan er sett á þaðWhistling Höfum það gott og verum góð við hvort annað, já amk við þá sem eiga það skilið Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekkert að þakka elskan... anytime honeyFínn dagur hér líka og ég er bara góð  við þá sem eiga það skilið... til dæmis sjálfa mig

Jónína Dúadóttir, 9.3.2010 kl. 14:14

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Bara svo að þú vitir það, þá er alveg bannað að fara á ball án mín  Ef við skildum ekki vera á sama horninu, þá höldum við bara símaball  

Birna Dúadóttir, 9.3.2010 kl. 15:16

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehe já fer ekki út úr húsi nema þú mætir líka Birna Ninna gott hjá þér, vera bara góð við þá sem eiga það skilið

Erna Evudóttir, 9.3.2010 kl. 16:24

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Fín pæling hjá Ninnu, tek þetta upp hið snarasta mér til handa

Birna Dúadóttir, 9.3.2010 kl. 16:37

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Alltaf að pæla eitthvað svona flott núna og framkvæma það líka

Jónína Dúadóttir, 9.3.2010 kl. 19:03

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Tilnefni Ninnu til Fálkaorðunnar fyrir störf að pælingum og góðmennsku við alla sem eiga það skilið, þó aðallega við sjálfa sig

Erna Evudóttir, 9.3.2010 kl. 19:09

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já ég á það svo skilið

Jónína Dúadóttir, 9.3.2010 kl. 19:19

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

'Eg er byrjuð, er búin að skíra heimilið mitt Latabæ, hangi bara og lafi yfir engu, snilldin sjálf þetta letilíf

Birna Dúadóttir, 9.3.2010 kl. 20:41

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Glæsilegt

Jónína Dúadóttir, 9.3.2010 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband