Reynslan hefur sýnt ....... !

Það er sko þetta með að læra af reynslunni, ég bjó einusinni á litlum stað á Vesturlandi og sú reynsla kenndi mér að ég ætlaði aldrei að eiga heima þar afturLoL hef líka staðið við þaðWink Ég hef gert fullt af vitleysum, misskemmtilegum og lært af þeim að endurtaka þær ekki, sumar hafa líka verið það ótrúlega skemmtilegar að ég hef gert þær aftur og aftur LoL en það er nottla val sem maður á Tounge Ég hef lært heimspeki Shocking ætla aldrei að gera það aftur Wink ég hef gleymt sokkunum mínum í húsi á Akureyri Whistling eeeeh wont happen again Halo Nú ég bjó líka einusinni í Keflavík og ætla aldrei að eiga heima þar aftur, stend örugglega við þaðWink Speki dagsins er : Gerðu endilega vitleysur en endurtaktu bara þær sem þú hefur gaman að LoL slepptu hinum Smile Vá þetta er sko ekkert venjulega djúp pæling LoL annað líka, ekki gott að koma sér í þá aðstöðu að upplifa : shit er ég búin að eyða öllum þessum tíma í þennan bjána eða þetta rugl, það er ekki góð tilfinning, þessvegna skiptir öllu máli að vera í núinu og meðvitaður um það sem maður/kona er að gera, alltaf LoL Góðar stundir Halo

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertað meina mig ? Get nú alveg lesið það á milli línanna.... Nei bara grín svona, speki dagsins er dásamleg og algert must að fara eftir 

Jónína Dúadóttir, 20.3.2010 kl. 09:26

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Hehehe nei ekki þig, ekki einusinni á rússnesku

Erna Evudóttir, 20.3.2010 kl. 09:41

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég veit það, enda get ég aldrei lesið neitt á milli línanna hjá fólki, get bara lesið orðin sem eru skrifuð... líka þó þau séu á rússnesku

Jónína Dúadóttir, 20.3.2010 kl. 10:32

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Held að það sé smá króatíska í þessu, tek það til mín

Birna Dúadóttir, 21.3.2010 kl. 16:30

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Birna mín þú misskilur þetta alveg fullkomlega rétt

Jónína Dúadóttir, 22.3.2010 kl. 07:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband