This is me, take it or leave it :)

Já hefur veriđ fullt ađ gera síđan ég bloggađi síđastSmile Ívar minn fermdist í gćr, virkilega gaman, flott veisla á Sumarlínu og flottir og skemmtilegir gestirLoL Ninna og Ingi og Ívar og Habbý komu ađ norđan, rosalega gaman ađ ţví, takk fyrir komuna enn og afturSmile Í dag fór ég í ćđruleysismessu á Stöđvarfjörđ, bara yndisleg stund Smile og ég týndi andanum sem í smástund virtist svífa yfir vötnunum svo ég lćt stađar numiđLoL Góđar stundirCool

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Flottust, hefđi viljađ vera viđstödd ferminguna Gengur betur nćst, enda tvö eftir

Birna Dúadóttir, 3.4.2010 kl. 13:18

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Takk fyrir okkur enn og aftur, ţađ var svo sannarlega ţess virđi ađ skutlast ţettaŢú hlýtur ađ hafa skiliđ andann eftir í einhverri af ţessum kirkjum sem ţú visiterar svona grimmt

Jónína Dúadóttir, 3.4.2010 kl. 17:38

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hef alltaf sagt ţađ, kirkjusókn getur fariđ illa međ mann, í ţessu tilviki konu

Birna Dúadóttir, 3.4.2010 kl. 18:08

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 4.4.2010 kl. 07:59

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Já held ég sé hćtt í bili ađ fara í kirkju amk held ég ég fari ekki meira á ţessu ári

Erna Evudóttir, 5.4.2010 kl. 00:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband