Inkompetenta djävla paperpushers !!!

Já er að pirra mig á Greiðslustofu sem er batteríið sem á að borga út atvinnuleysisbætur Angry Ég er búin að vera atvinnulaus síðan 1.febrúar og átti að fá bætur í fyrsta skipti núna fyrir páska en ekkert kom inná reikninginn minnShocking hringdi svo þangað í gær til að spurja afhverju : nei sko þeir reyndu að leggja inn hjá mér en þessi bankareikningur var ekki að virka, nei skrýtið þeir reyndu að leggja inn á ehv reikning sem ég hafði notað síðast fyrir aldamót en ekki þann sem ég hafði gefið upp, HALLÓ eru allir sofandi þarnaWoundering Sko peningar eru overrated en maður þarf þá stundum og þetta helvítis reikningsnúmer er ég búin að skrá bæði á pappír og senda þeim og inná einhverja síðu líka svo þetta átti að vera alveg á hreinuAngry En þetta er allt í lagi, ég fæ sennilega borgað í dag svona um hádegi en ef þetta er ekki komið inn um tvöleytið þá er gott að ég hafi sambandShocking það er allt í lagi, ég er atvinnulaus og hef ekkert annað að gera en að sitja og bíða í símanum því það tók mig amk korter að ná sambandi við þá síðastAngry Og þá er lestrinum lokið og ég ætla ekki að pirra mig á þessu meirSmile Góðar stundirLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þetta er nú óttalegt skítabatterí þessi stofa

Birna Dúadóttir, 7.4.2010 kl. 15:51

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já veit ekki hvað maður þarf að vera heimskur til að fá vinnu þarna

Erna Evudóttir, 7.4.2010 kl. 16:13

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Á skalanum einn til tíu, mínus þrír held ég

Birna Dúadóttir, 7.4.2010 kl. 16:16

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Erna Evudóttir, 7.4.2010 kl. 20:15

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þeim tekst að gera hlutina eins flókna og í Tryggingarstofnun og það þarf sko virkilega að vanda sig við það

Jónína Dúadóttir, 8.4.2010 kl. 07:54

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú þetta er nottla sérsvið

Erna Evudóttir, 8.4.2010 kl. 08:29

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jahá sko

Jónína Dúadóttir, 8.4.2010 kl. 08:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband