Hmm að stökkva eða stinga sér :)

Já er með hausinn undir hendinni, ekki bókstaflega samtLoL er að flækja alla mögulega og ómögulega hluti fyrir mér og hef ekki hugmynd um hvernig mér á að líða með þvíShocking Er samt bara góð undarlegt nokkSmile ákveð á hverjum morgni að eiga góðan dag og oftar en ekki gengur það bara upp stóráfallalaust!!! Ég þarf ekkert að láta annað fólk ákveða fyrir mig hvernig mér líður, er alveg fær um það sjálf LoL Er ennþá atvinnulaus og er eiginlega alveg sama, jú væri fínt að fá vinnu svo ég ætti aðeins meiri pening en ég er ekkert að láta þetta trufla mig annarsWink Hef aldrei skilið fólk sem lætur það ná sér alveg big time að vera atvinnulaus, jú sko ef það þýðir að missa húsið sitt eða geta ekki gefið börnunum sínum að borða, þá hlýtur það að ná manni en ef ekkert svoleiðis er í húfi þá er nú ekki ástæða til að fara í ehv þunglyndi yfir þessuFootinMouth Ég sakna strákanna minna mikið þessa dagana, fer vonandi að styttast í að við hittumstHeart ferlega asnalegt að hafa þá svona langt í burtuCrying En ætla nú samt að eiga góðan dag og finna upp á einhverju skemmtilegu að geraLoL Góðar stundirLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já þú ert ótrúlega góð skoKoma strákarnir eitthvað á næstunni ?

Jónína Dúadóttir, 17.4.2010 kl. 10:16

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Ja Axel kemur í sumar að vinna en veit ekki m Einar hvenær hann getur komið

Erna Evudóttir, 17.4.2010 kl. 12:01

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ef það verður einhvern tíma flogið aftur á þessu skeri, þá skellirðu þér eina ferð til Sverige

Birna Dúadóttir, 17.4.2010 kl. 19:33

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Eða syndi bara, mar er nottla kominn í svo gott form eftir alla ræktina

Erna Evudóttir, 17.4.2010 kl. 22:13

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ójeeeeeeeeeeee Erna er syndari mikill

Jónína Dúadóttir, 17.4.2010 kl. 23:04

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Já ég þyrfti nú að fara í kaþólsku kirkjuna og bikta mig aðeins

Erna Evudóttir, 17.4.2010 kl. 23:45

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Bikta... skil það orð ekki ennþá....

Jónína Dúadóttir, 18.4.2010 kl. 09:34

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Tíu Maríubænir og málið er dautt

Birna Dúadóttir, 18.4.2010 kl. 10:22

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eru 10 nóg ?

Jónína Dúadóttir, 18.4.2010 kl. 14:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband