Hverju vori fylgir sumar, hverju sumri fylgir haust :)))

Er alltaf að "uppgöfga" eitthvað nýtt um sjálfa migLoL Ég hef glímt við geysilegt skátaóþol síðan í æsku, hef átt mjög erfitt með að hlusta á skátasöngva og bara átt almennt erfitt með allt þetta skátadæmi, þangað til núnaLoL Setti disk á m KK og Magga Eiríks og fyrsta lagið er Kveikjum eld og ég bara söng með og habbði gaman aðLoL Mar orðinn svona þroskaður Tounge líst bara vel á það LoL Hún er engu öðru lík þessi æskurómantík Whistling en læt þetta duga í bili LoL today is the first day of the rest of your lifeWink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sko, Ninna er aftur genginn skáti  Ég bjóst ekki við þessu af þér, myndi segja að síðasta vígið væri fallið

Birna Dúadóttir, 19.4.2010 kl. 15:54

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já ég er eiginlega sammála síðasti Móhikaninn á síðasta bænum í dalnum sko

Erna Evudóttir, 19.4.2010 kl. 17:52

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nei ég gerði það ekki, ég gerði það ekki

Jónína Dúadóttir, 19.4.2010 kl. 19:45

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Erna Evudóttir, 19.4.2010 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband